Được đưa vào khai thác từ thế kỉ 19 nhưng sức hút còn kém xa những “thiên đường nghỉ dưỡng” Đà Nẵng, Cát Bà, Phú Quốc,… du lịch Sầm Sơn thiếu điều gì? Sun Group đầu tư vào Thanh Hóa sẽ là một “đòn bẩy”, đem đến diện mạo mới cho du lịch Sầm Sơn?

Lý do nào Sun Group đầu tư vào Thanh Hóa?

Sun Group đầu tư vào Thanh Hóa – biển Sầm Sơn, chắc chắn đã nhận ra tiềm năng cũng như vấn. đề mà thành phố biển này đang gặp phải.

Tiềm năng của vùng biển Sầm Sơn đã thể hiện qua tốc độ tăng trưởng, sự lột xác ngoạn mục của. Sầm Sơn nói riêng và Thanh Hóa nói chung 10 năm trở lại đây. Thanh Hóa có tốc độ tăng trưởng vượt. bậc, GRDP 6 tháng đầu năm 2019 đạt 22.18%, dẫn đầu cả nước và gấp 2.5 lần cùng kỳ năm. trước (8.85%). 

Lý do nào Sun Group đầu tư vào Thanh Hóa?

Lý do nào Sun Group đầu tư vào Thanh Hóa?

Bên cạnh đó tỉnh này cũng đầu tư rất mạnh vào cơ sở hạ tầng, nhất là hạ tầng giao thông. Cao tốc Hà Nội – Ninh Bình – Thanh Hóa, cảng nước sâu Nghi Sơn, cảng hàng không quốc tế Thọ Xuân đã thể. hiện nỗ lực vươn lên không ngừng nghỉ của tỉnh này.

Chưa dừng lại ở đó, Thanh Hóa còn đầu tư xây dựng đại lộ Nam Sông Mã kết nối với Sầm Sơn và. quốc lộ 47. Đây là cơ sở để hàng loạt nhà đầu tư nhảy vào, trong đó có “ông lớn” Sun Group.

Bãi biển Sầm Sơn – nhiều tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng mức

Sun Group đầu tư vào Thanh Hóa lựa chọn Sầm Sơn chứ không phải đâu khác bởi lẽ Sầm Sơn là. bãi biển lâu đời và đẹp nhất Thanh Hóa. Lượng khách đến đây hằng năm đều cao kỷ lục vào mùa du lịch. 

Bãi biển Sầm Sơn - nhiều tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng mức

Bãi biển Sầm Sơn – nhiều tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng mức

Với vai trò là đô thị du lịch biển trọng điểm của tỉnh Thanh Hóa, năm 2019, TP Sầm Sơn đã đón được. 4.950.000 lượt khách, tăng 15,5% so với cùng kỳ; phục vụ ăn nghỉ 9.750.000 ngày khách; doanh thu. đạt 4.600 tỷ đồng, tăng 25,68% so với cùng kỳ, tăng 2,22% so với kế hoạch năm. (Theo Báo Thanh Hóa)

Sầm Sơn đã không ngừng thay đổi bản thân mình để nhận được sự yêu quý của du khách. Nhiều du. khách bày tỏ: Sầm Sơn thay đổi rất nhiều, bãi biển đẹp, sạch sẽ. Dịch vụ văn minh và chuyên nghiệp, giá cả được niêm yết rõ ràng.

Tuy nhiên nhiều vị khách phản ánh du lịch Sầm Sơn còn buồn tẻ do thiếu chỗ ăn – chơi – giải trí, hoạt. động chủ yếu chỉ là tắm biển và ăn hải sản. Thiếu các khu trò chơi, khu nghỉ dưỡng sang trọng. Du khách không có nhiều sự lựa chọn khi đến du lịch.

Sun Group Sầm Sơn – mảnh ghép còn thiếu của du lịch Sầm Sơn

Sun Group đầu tư vào Thanh Hóa là điều nhân dân Sầm Sơn hết sức mong chờ. Đây là một dự án. trọng điểm top đầu của thành phố, với quy mô cực lớn 1260 ha. 

Đặc biệt dự án này không chỉ có khu nghỉ dưỡng. Đây là một khu sinh thái, nghỉ dưỡng, giải trí cực kì. đa dạng, đa sắc màu, đáp ứng nhu cầu từ A- Z của gia đình bạn. 

Sun Group Sầm Sơn - mảnh ghép còn thiếu của du lịch Sầm Sơn

Sun Group Sầm Sơn – mảnh ghép còn thiếu của du lịch Sầm Sơn

Với quy hoạch 2 phân khu chức năng khác nhau. Sun Group sẽ vừa thiên đường giải trí, vui chơi mua sắm náo nhiệt cả ngày lẫn đêm, vừa là thiên đường nghỉ dưỡng yên tĩnh, trong lành.

Được tập đoàn Sun Group đầu tư đồng bộ, chỉ chu, đây hứa hẹn sẽ là kênh sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư dám mạnh tay chi “tiền tỷ” vào dự án này. 

Sun Group đầu tư vào Thanh Hóa – “đòn bẩy” của du lịch Sầm Sơn
Đánh giá bài viết